Monday 23 May 2016

บทที่ 11 การพัฒนา พนักงาน - การฝึกอบรม






+

บทที่ 11: การฝึกอบรมพัฒนาพนักงาน ความคิดริเริ่มที่สนับสนุนสภาพแวดล้อมการทำงาน ความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับลักษณะการเปลี่ยนแปลงของการทำงานและสภาพแวดล้อมในการทำงานจะเป็นจริงสำหรับมหาวิทยาลัยเป็นที่อื่น การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วต้องใช้ฝีมือแรงงานที่มีความรู้กับพนักงานที่มีการปรับตัวมีความยืดหยุ่นและมุ่งเน้นไปที่อนาคต ในฐานะผู้จัดการซึ่งเป็นหนึ่งในความรับผิดชอบที่สำคัญของคุณคือการพัฒนาพนักงานของคุณ ปรัชญาของการจัดการทรัพยากรมนุษย์ (ภาคผนวก B) กล่าวว่าคุณสามารถ: & quot; ส่งเสริมการเจริญเติบโตและการพัฒนาอาชีพของพนักงานโดยการฝึกและช่วยให้พนักงานบรรลุเป้าหมายส่วนบุคคลของพวกเขาที่ UCSF และเกิน [คุณสามารถพัฒนา] ทรัพยากรมนุษย์โดยการให้การฝึกอบรมอย่างเพียงพอ ให้กำลังใจในการพัฒนาบุคลากรและโอกาสในการเติบโต. & quot; มหาวิทยาลัยตระหนักดีว่าการพัฒนาพนักงานต้องมีความรับผิดชอบร่วมกันระหว่างสถาบันการศึกษาที่คุณและพนักงาน ในความร่วมมือนี้: สถาบันการศึกษา เพื่อให้แน่ใจว่านโยบายและโครงการอำนวยความสะดวกในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของพนักงาน ทำงานร่วมกับพนักงาน: ประเมินและให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับทักษะและความสนใจของพวกเขา เลือกกิจกรรมการฝึกอบรมและการพัฒนาที่ตรงกับวัตถุประสงค์ของการพัฒนาอาชีพและความต้องการงานของพวกเขา; ใช้แคตตาล็อกและการฝึกอบรมการพัฒนาเป็นเครื่องมือในการที่จะบอกพนักงานเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการพัฒนาโอกาสในมหาวิทยาลัยและในการสร้างแผนพัฒนาประจำปี รับทราบข้อมูลของนโยบายปัจจุบันและการปฏิบัติที่สนับสนุนการพัฒนาพนักงาน ติดตามกับพนักงานหลังจากกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการทักษะการและความรู้ใหม่เข้ามาในความรับผิดชอบของตน ลูกจ้าง ใช้ความคิดริเริ่มในการประเมินทักษะและความสนใจและแสวงหาการพัฒนากิจกรรมที่ตรงกับความต้องการ; ทำงานร่วมกับคุณในการระบุวัตถุประสงค์การฝึกอบรมและการพัฒนา การพัฒนาพนักงานมากที่สุดและโปรแกรมการฝึกอบรมตกอยู่ภายใต้ประเภทต่อไปนี้: พัฒนาการจัดการ; การพัฒนาอาชีพ; ทักษะพื้นฐาน; ทักษะมืออาชีพ; ฝึกอบรมทางเทคนิค; ทักษะการนิเทศ การสนับสนุนการฝึกอบรมและการพัฒนาของคุณสร้าง & quot; Win & quot; สำหรับพนักงานและที่ทำงานของคุณ คุณจะต้อง: พนักงานที่มีทักษะในการอัพเกรดการทำงานอย่างเต็มศักยภาพและมีความพร้อมที่จะจัดการกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของสถ​​านที่ทำงาน; พนักงานที่มีกำลังใจในการทำงานที่สูงขึ้น, ความพึงพอใจของอาชีพและความคิดสร้างสรรค์และแรงจูงใจ; ผลผลิตเพิ่มขึ้นและการตอบสนองวัตถุประสงค์ในการประชุมของภาควิชา การพัฒนาอาชีพ การพัฒนาอาชีพคือการเข้าซื้อกิจการอย่างต่อเนื่องหรือการปรับแต่งของทักษะและความรู้รวมทั้งการเรียนรู้งานและการพัฒนาอาชีพควบคู่ไปกับกิจกรรมการวางแผนอาชีพ ทักษะการเรียนรู้การทำงานเป็นผู้ที่มีความจำเป็นที่จะประสบความสำเร็จในการดำเนินงานอย่างใดอย่างหนึ่ง การพัฒนาทักษะมืออาชีพที่มีทักษะและความรู้ที่นอกเหนือไปจากขอบเขตของรายละเอียดงานของพนักงานที่ถึงแม้ว่าพวกเขาทางอ้อมอาจปรับปรุงการปฏิบัติงาน ตั้งแต่การพัฒนาอาชีพอย่างต่อเนื่องเป็นกระบวนการแบบไดนามิกพนักงานอาจต้องให้กำลังใจและการสนับสนุนในการตรวจสอบและการประเมินอีกครั้งเป้าหมายและกิจกรรมของพวกเขา คุณอยู่ในตำแหน่งที่สำคัญในการให้ข้อเสนอแนะที่มีคุณค่าและกิจกรรมการเรียนรู้หรือทรัพยากร การฝึกอบรมและการเรียนออกไปจากงานที่มีประสิทธิภาพในการให้ข้อมูลใหม่ แต่นักศึกษาผู้ใหญ่ยังต้องฝึกทักษะใหม่ ดังนั้นคุณสามารถมีส่วนร่วมอย่างมีนัยสำคัญต่อการพัฒนาอาชีพของพนักงานของคุณโดยการสนับสนุนกิจกรรมการพัฒนาอาชีพที่อยู่ในแผนกของคุณ แนวทางหลักการ การสนับสนุนของคุณสำหรับการพัฒนาอาชีพที่มีความสำคัญเนื่องจาก: ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันเกี่ยวกับองค์กรและแนวโน้มในอนาคตจะช่วยให้พนักงานสร้างเป้าหมายการพัฒนาอาชีพที่สมจริงมากขึ้น มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะก่อให้เกิดโอกาสการเรียนรู้ โอกาสสำหรับการส่งเสริมการขายและ / หรือการเคลื่อนไหวด้านข้างนำไปสู่​​ความพึงพอใจในอาชีพของพนักงาน ความรู้สึกของความรับผิดชอบที่มากขึ้นสำหรับการจัดการอาชีพของตัวเองหนึ่งก่อให้เกิดความมั่นใจในตนเอง การวางแผนอาชีพและการพัฒนาชี้แจงการแข่งขันระหว่างเป้าหมายขององค์กรพนักงานและบุคคล มันเป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพในการใช้ความสามารถของพนักงานของคุณเองเพื่อให้โอกาสในการพัฒนาอาชีพที่อยู่ในแผนกของคุณ การพัฒนาอาชีพเพิ่มแรงจูงใจพนักงานและการผลิต ให้ความสำคัญกับการพัฒนาอาชีพจะช่วยให้คุณดึงดูดพนักงานด้านบนและรักษาพนักงานที่มีมูลค่า สนับสนุนการพัฒนาอาชีพและการเจริญเติบโตของพนักงานจะได้รับคำสั่งจากปรัชญาของการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิธีการสนับสนุนการพัฒนาอาชีพ โปรดดูแคตตาล็อกการฝึกอบรมพัฒนาพนักงานสำหรับรายชื่อหลักสูตรการพัฒนาอาชีพ เป็นประจำทุกปีดำเนินการแผนพัฒนารายบุคคลและการอภิปรายอาชีพกับพนักงานและผู้บังคับบัญชาต้องมีคนอื่น ๆ ในแผนกของคุณจะทำเช่นเดียวกัน ถือผู้บังคับบัญชาในแผนกของคุณรับผิดชอบในการสนับสนุนความพยายามในการพัฒนาพนักงาน สร้างโครงการและกิจกรรมเพื่อให้การพัฒนาทักษะเช่นการหมุนงานการฝึกอบรมข้ามให้คำปรึกษาการฝึกงานฝึกและกลุ่มกลยุทธ์อาชีพ ยอมรับว่าบทบาทของคุณรวมถึงการให้การสนับสนุนและ / หรือเวลาปล่อยเพื่อการพัฒนาพนักงาน 'เกินงานปัจจุบันของพวกเขา โปรดดูที่การศึกษาและการพัฒนานโยบายการออกและการจัดตารางการ flextime: แนวทางและนโยบายขั้นตอน การสนับสนุนการร้องขอสำหรับตารางการทำงานที่สลับจากพนักงาน ทำหน้าที่เป็นแบบอย่างที่ดีโดยการมีส่วนร่วมในการประกอบอาชีพและโอกาสในการพัฒนาอาชีพด้วยตัวคุณเอง ดูการใช้งานพนักงานสำหรับตำแหน่งอื่น ๆ เป็นสัญญาณที่ดีต่อสุขภาพของสถ​​านที่ทำงานแบบไดนามิก สนับสนุนการเคลื่อนไหวด้านข้างภายในองค์กรของคุณ โปรดดูพนักงานโครงการฝึกงานพนักงานเพื่อสำรวจโอกาสที่จะใช้สำหรับการฝึกงานหรือการพัฒนาอาชีพด้วยตนเองเริ่มต้นการฝึกงานในพื้นที่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษ สร้างรายชื่อตำแหน่งงานที่อนุญาตให้มีสระว่ายน้ำผู้สมัครที่มีความหลากหลายมากที่สุดในขณะที่เคารพทักษะที่สามารถถ่ายทอด บทบาทที่คุณสามารถเล่น COACH: ช่วยให้พนักงานระบุจุดแข็งจุดอ่อนผลประโยชน์และค่านิยมโดยการรักษาเปิดสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถปรับปรุงการฝึกของคุณโดย: ส่งเสริมการเจรจาแบบสองทาง แสดงพนักงานวิธีการระบุทักษะของพวกเขาสนใจและค่า การจัดตารางการอภิปรายการพัฒนาอาชีพอย่างต่อเนื่อง ที่ปรึกษา: ให้ข้อมูลขององค์กรความเป็นจริงและทรัพยากรให้กับพนักงาน คุณสามารถปรับปรุงการให้คำปรึกษาโดยคุณ: พนักงานช่วยพัฒนาเป้าหมายการทำงานที่เหมือนจริงตามความต้องการของแผนกของคุณและแผนพัฒนาของแต่ละคน พนักงานช่วยให้เข้าใจถึงโอกาสในปัจจุบันและข้อ จำกัด ในมหาวิทยาลัย ให้คำปรึกษาแก่พนักงานเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของตัวเลือกอาชีพต่างๆ ประเมินราคา: ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานในการเปิดทางตรงไปตรงมาและสร้างความสัมพันธ์นี้เพื่อโอกาสที่มีศักยภาพ คุณสามารถพัฒนาทักษะของคุณโดยการประเมิน: ให้ข้อเสนอแนะที่พบบ่อยในทางที่ส่งเสริมการพัฒนา การดำเนินการประเมินผลการปฏิบัติงานที่กำหนดจุดแข็งจุดอ่อนและความต้องการในการพัฒนาอาชีพ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานในปัจจุบันเพื่ออนาคตที่อาจเกิดขึ้นในรูปแบบที่เหมือนจริง ใช้แผนพัฒนาของแต่ละบุคคลเป็นเครื่องมือสำหรับการตอบรับอย่างต่อเนื่องและการพัฒนา REFERRAL ตัวแทน: ช่วยให้พนักงานตอบสนองเป้าหมายของพวกเขาผ่านการติดต่อกับผู้คนและทรัพยากร คุณสามารถพัฒนาทักษะของตัวแทนการแนะนำของคุณโดย: ช่วยให้พนักงานกำหนดแผนพัฒนาและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์ ให้โอกาสสำหรับประสบการณ์การสัมผัสและการมองเห็นเช่นคณะกรรมการและกองกำลังงาน) การใช้ทรัพยากรบุคคลที่คุณรู้และสิ่งที่คุณรู้เพื่อสร้างโอกาส การให้ความช่วยเหลือในการแสวงหาตำแหน่งด้านข้างของพนักงานหรือแนวตั้ง พัฒนาผู้บริหาร ขั้นตอนการบริหารจัดการและการพัฒนาความเป็นผู้นำที่มีความยืดหยุ่นและต่อเนื่องเชื่อมโยงการพัฒนาของแต่ละบุคคลเป้าหมายของงานและองค์กร การพัฒนาโปรแกรมการจัดการในมหาวิทยาลัยให้โอกาสในการพัฒนาฐานกว้างของทักษะและความรู้ที่สามารถนำไปใช้งานจำนวนมากในมหาวิทยาลัย หลักสูตรการพัฒนาผู้บริหาร DT มีการเปลี่ยนแปลง เป้าหมายที่ครอบคลุมเป็นหลักสูตรที่ครอบคลุมสำหรับผู้จัดการและหัวหน้างานในการพัฒนาสมรรถนะหลักที่จำเป็นในการเป็นผู้นำที่ดี หน่วยงานแรงงานสัมพันธ์งานนอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรมสำหรับผู้บริหารและผู้บังคับบัญชาพร้อมกับเครื่องมือในการจัดการผลการปฏิบัติงาน ขยายความสามารถหลักของการจัดการจะช่วยให้ผู้บริหารมหาวิทยาลัยเพื่อให้ทันกับความต้องการขององค์กรที่เปลี่ยนแปลงไป ลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรหลักสูตรประกาศนียบัตรกำกับที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความสามารถหลักของการกำกับดูแลและบทบาทที่แคตตาล็อก DT หลักสูตรการลงทะเบียน แนวทางหลักการ กิจกรรมการพัฒนาบริหารจัดการสามารถ: สนับสนุนการเจริญเติบโตและการพัฒนาอาชีพของพนักงานตามที่ระบุไว้ในปรัชญาของการจัดการทรัพยากรมนุษย์ การพัฒนาทักษะและความรู้ที่สามารถนำไปใช้ทันทีในที่ทำงาน เพิ่มแรงจูงใจและความพึงพอใจในงาน สร้างเครือข่ายของเพื่อนร่วมงานสำหรับการแก้ปัญหาและการสนับสนุน ส่งเสริมการสื่อสารและการวางแผนทั่วทั้งมหาวิทยาลัยและเครือข่ายภาควิชา




No comments:

Post a Comment