Thursday 2 June 2016

วิธีการพัฒนา กลยุทธ์ การเติบโตของธุรกิจ






+

เปิดธุรกิจขนาดเล็กเป็นขนาดใหญ่จะไม่ง่าย สถิติที่น่ากลัว วิจัยชี้ให้เห็นว่ามีเพียงหนึ่งในสิบของร้อยละ 1 ของ บริษัท ที่เคยจะถึง $ 250,000,000 ในรายได้ประจำปี กลุ่มแม้แต่กล้องจุลทรรศน์มากขึ้นเพียงร้อยละ 0.036 จะถึง $ 1 พันล้านยอดขายประจำปี ในคำอื่น ๆ ธุรกิจส่วนใหญ่เริ่มต้นเล็ก ๆ และอยู่ที่นั่น แต่หากที่ไม่ดีพอสำหรับคุณเป็นอันขาดหรือถ้าคุณรู้ว่าการเข้าพักที่มีขนาดเล็กไม่จำเป็นต้องรับประกันความอยู่รอดของธุรกิจของคุณเป็นอันขาด มีตัวอย่างของ บริษัท ที่ออกมีที่ได้ทำประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงจากที่เริ่มต้นขึ้นกับธุรกิจขนาดเล็กที่จะเจริญรุ่งเรืองอย่างเต็มที่ธุรกิจขนาดใหญ่ นั่นเป็นสถานที่ที่อยู่เบื้องหลังการค้นหาคี ธ McFarland ที่ผู้ประกอบการและอดีตซีอีโออิงค์ 500 ที่รับหน้าที่ในการเขียนหนังสือของเขาที่ บริษัท ฯ ประสบความสำเร็จ "มีได้เสมอจำนวนมากออกมีหนังสือเกี่ยวกับวิธีการทำงานเป็น บริษัท ขนาดใหญ่กล่าวว่า" McFarland ที่ตอนนี้ทำงานธุรกิจที่ปรึกษาของเขาเองพันธมิตร McFarland อยู่ใน Salt Lake City "แต่ฉันไม่สามารถหาหนึ่งที่เกี่ยวกับวิธีการที่จะรักษาอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงระยะยาว. ดังนั้นผมเรียน บริษัท ที่ได้ทำมันจะเรียนรู้บทเรียนของพวกเขา." สิ่งต่อไปนี้คือบางส่วนของบทเรียนที่ได้เรียนรู้จาก McFarland การศึกษาของ บริษัท ที่ประสบความสำเร็จและวิธีการที่พวกเขาสามารถช่วยให้คุณสร้างกลยุทธ์การขยายตัวของท่านเอง การพัฒนากลยุทธ์การเจริญเติบโต: การเจริญเติบโตเร่งรัด เป็นส่วนหนึ่งของที่ได้รับจาก A ถึง B จากนั้นคือการใส่กันกลยุทธ์การเจริญเติบโตที่ McFarland กล่าวว่า "นำผลลัพธ์ที่มากที่สุดจากจำนวนน้อยที่สุดของความเสี่ยงและความพยายาม." กลยุทธ์การเติบโตลักษณะคล้ายกับชนิดของบันไดขั้นที่ระดับต่ำกว่ามีความเสี่ยงน้อย แต่อาจจะส่งผลกระทบน้อยลงอย่างรวดเร็วการเจริญเติบโต บรรทัดล่างสำหรับธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเริ่มต้นคือการมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์เหล่านั้นที่อยู่ในขั้นต่ำสุดของบันไดแล้วค่อยๆย้ายทางของคุณขึ้นตามความจำเป็น ขณะที่คุณไปเกี่ยวกับการพัฒนากลยุทธ์การเจริญเติบโตของคุณคุณควรพิจารณาขั้นต่ำของสิ่งที่เรียกว่ากลยุทธ์การเจริญเติบโตเร่งรัด แต่ละรุ่งใหม่นำโอกาสมากขึ้นสำหรับการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ยังมีความเสี่ยงมากขึ้น พวกเขาคือ: 1. การรุกตลาด กลยุทธ์การเจริญเติบโตอย่างน้อยมีความเสี่ยงสำหรับธุรกิจใด ๆ ก็คือการขายมากขึ้นในปัจจุบันของผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าปัจจุบันเป็นอันขาดกลยุทธ์สมบูรณ์โดย บริษัท สินค้าอุปโภคบริโภคขนาดใหญ่ McFarland กล่าวว่า คิดว่าวิธีการที่คุณอาจจะซื้อหกแพ็คของเครื่องดื่มแล้ว 12 แพ็คแล้วกรณี "คุณไม่สามารถแม้แต่จะซื้อกระดาษชำระในสิ่งที่น้อยกว่าที่ 24 ม้วนแพ็ควันเหล่านี้" ตลก McFarland หาวิธีการใหม่สำหรับลูกค้าของคุณที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ & mdash ของคุณเช่นการเปลี่ยนกกิ้งโซดาลงไปกำจัดกลิ่นสำหรับตู้เย็น & mdash ของคุณเป็นรูปแบบของการเจาะตลาดอื่น 2. การพัฒนาตลาด รุ่งขึ้นบันไดต่อไปคือการประดิษฐ์วิธีการขายมากขึ้นของผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของคุณไปตลาดที่อยู่ติดกันและ mdash นั้นนำเสนอสินค้าหรือบริการให้กับลูกค้าในเมืองอื่นหรือรัฐเช่น McFarland ชี้ให้เห็นว่าหลาย บริษัท ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่ดีของการไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาอาศัยในการพัฒนาตลาดเป็นกลยุทธ์การเจริญเติบโตของพวกเขาหลัก ยกตัวอย่างเช่นบุคลากรด่วน (เรียกว่าตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านการจ้างงานด่วน) ธุรกิจพนักงานที่เริ่มขึ้นในโอคลาโฮมาซิตีได้อย่างรวดเร็วเปิดสำนักงานทั่วประเทศผ่านทางรูปแบบแฟรนไชส์ ในที่สุด บริษัท ที่นำเสนอบริการพนักงานจ้างงานในบางสถานที่ที่แตกต่างกัน 588 และ บริษัท กลายเป็นธุรกิจพนักงานห้าที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา 3. ช่องทางเลือก กลยุทธ์การเจริญเติบโตนี้เกี่ยวข้องกับการใฝ่หาลูกค้าในลักษณะที่แตกต่างกันเช่นตัวอย่างเช่นการขายสินค้าออนไลน์ของคุณ เมื่อแอปเปิ้ลเพิ่มส่วนค้าปลีกของมันก็ยังเป็นการนำกลยุทธ์ช่องทางเลือก การใช้อินเทอร์เน็ตเป็นวิธีสำหรับลูกค้าของคุณเพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณในรูปแบบใหม่เช่นโดยการใช้รูปแบบการเช่าหรือซอฟต์แวร์เป็นบริการที่เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ช่องทางเลือก 4. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์คลาสสิกที่จะเกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อขายให้กับลูกค้าที่มีอยู่ของคุณเช่นเดียวกับคนใหม่ หากคุณมีทางเลือกที่คุณนึกคิดต้องการที่จะขายผลิตภัณฑ์ใหม่ของคุณไปยังลูกค้าที่มีอยู่ นั่นเป็นเพราะการขายสินค้าให้กับลูกค้าที่มีอยู่ของคุณอยู่ไกลที่มีความเสี่ยงน้อยกว่า "ต​​้องเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่และการตลาดในเวลาเดียวกัน" McFarland กล่าวว่า 5. ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับลูกค้าใหม่ บางครั้งสภาวะตลาดที่บอกว่าคุณต้องสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับลูกค้าใหม่กับ Polaris ผู้ผลิตยานพาหนะสันทนาการใน Minneapolis พบ สำหรับปีนี้ บริษัท ผลิตเจ็ตสกีหิมะเท่านั้น จากนั้นหลังจากที่ฤดูหนาวหลาย บริษัท อยู่ในสเตรทส์ โชคดีที่มันพัฒนาชุดลำพองที่ประสบความสำเร็จของสี่ล้อรถทุกภูมิประเทศเปิดตลาดใหม่ทั้งหมด ในทำนองเดียวกันแอปเปิ้ลดึงออกกลยุทธ์นี้เมื่อมันเปิดตัว iPod สิ่งที่ทำให้ iPod เช่นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จคือการที่มันอาจจะขายเพียงอย่างเดียวที่เป็นอิสระจากแอปเปิ้ลคอมพิวเตอร์ แต่ในเวลาเดียวกันก็ยังช่วยเปิดเผยลูกค้าใหม่มากขึ้นเพื่อนำเสนอแอปเปิ้ลคอมพิวเตอร์ McFarland กล่าวว่า iPhone ได้มีผลกระทบที่คล้ายกัน ครั้งหนึ่งเคยเป็นลูกค้าเริ่มที่จะสนุกกับรูปลักษณ์และความรู้สึกของอินเตอร์เฟซของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาเปิดตัวเองขึ้นกับการซื้อผลิตภัณฑ์แอปเปิ้อื่น ๆ หากคุณเลือกที่จะทำตามหนึ่งในกลยุทธ์การเจริญเติบโตเร่งรัดคุณควรจะใช้เวลาเพียงหนึ่งก้าวขึ้นบันไดในเวลาเนื่องจากแต่ละขั้นตอนจะนำความเสี่ยงความไม่แน่นอนและความพยายาม ถูคือบางครั้งกองกำลังตลาดที่คุณจะดำเนินการเป็นวิธีการเก็บรักษาตัวเองในขณะที่มันทำกับ Polaris บางครั้งคุณมีทางเลือกที่จะใช้ความเสี่ยงมากขึ้นไม่ McFarland กล่าวว่า การพัฒนากลยุทธ์การเจริญเติบโต: กลยุทธ์การเติบโตเชิงบูรณาการ ถ้าคุณได้หมดทุกขั้นตอนตามเส้นทางกลยุทธ์การเจริญเติบโตเร่งรัดแล้วคุณสามารถพิจารณาการเจริญเติบโตผ่านมาหรือกลยุทธ์การเติบโตเชิงบูรณาการ ปัญหาคือว่าบางส่วนร้อยละ 75 ของการเข้าซื้อกิจการทั้งหมดไม่สามารถส่งมอบมูลค่าหรือประสิทธิภาพที่ได้คาดการณ์ไว้สำหรับพวกเขา ในบางกรณีการควบรวมกิจการสามารถสิ้นสุดในภัยพิบัติทั้งหมดเช่นในกรณีของการจัดการที่วอร์เนอร์เอโอแอล-เวลา แต่มีสามทางเลือกที่ทำงานได้เมื่อมันมาถึงการใช้กลยุทธ์การเจริญเติบโตเชิงบูรณาการ พวกเขาคือ: 1. แนวนอน กลยุทธ์การเจริญเติบโตนี้จะเกี่ยวข้องกับการซื้อธุรกิจที่แข่งหรือธุรกิจ จ้างกลยุทธ์ดังกล่าวไม่เพียง แต่จะเพิ่มการเจริญเติบโตของ บริษัท ของคุณก็ยังช่วยขจัดอุปสรรคอีกครั้งยืนอยู่ในทางของการเติบโตในอนาคตเป็นอันขาดคือคู่แข่งที่มีศักยภาพจริงหรือ McFarland กล่าวว่าหลาย บริษัท ที่ประสบความสำเร็จเช่น Paychex บริษัท ประมวลผลเงินเดือนและตรัสรู้ ผู้ผลิตของภาษีส่วนบุคคลและธุรกิจขนาดเล็กและซอฟแวร์การบัญชีที่ได้มาคู่แข่งที่สำคัญในช่วงหลายปีขณะที่ทั้งสองทางลัดไปยังการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเป็นวิธีการที่จะเพิ่มส่วนแบ่งของตลาด 2. ถอยหลัง กลยุทธ์การเติบโตแบบบูรณาการย้อนกลับจะเกี่ยวข้องกับการซื้อหนึ่งในซัพพลายเออร์ของคุณเป็นวิธีที่ดีกว่าการควบคุมห่วงโซ่อุปทานของคุณ การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อาจเกิดขึ้นได้เร็วขึ้นและมากขึ้นอย่างถูก ยกตัวอย่างเช่น Fastenal เป็น บริษัท ที่อยู่ในวิโนนา, มินนิโซตาที่ขายถั่วและ bolts (เหนือสิ่งอื่น) ได้ตัดสินใจที่จะได้รับเครื่องมือที่หลายผู้ผลิตและตายเป็นวิธีที่จะแนะนำสามารถในการผลิตที่กำหนดเองส่วนหนึ่งให้กับลูกค้าขนาดใหญ่ของมัน 3. ไปข้างหน้า การซื้อกิจการยังสามารถมุ่งเน้นไปที่การซื้อ บริษัท องค์ประกอบที่เป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่การกระจายของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าเช่น Chicos ซึ่งตั้งอยู่ในฟอร์ตไมเออร์, ฟลอริด้า, คุณสามารถเริ่มต้นการซื้อร้านค้าปลีกเป็นวิธีที่จะผลักดันผลิตภัณฑ์ของคุณที่ค่าใช้จ่ายของการแข่งขันของคุณ การพัฒนากลยุทธ์การเจริญเติบโต: การกระจายการลงทุน ประเภทอื่นของกลยุทธ์การเจริญเติบโตที่เป็นที่นิยมในปี 1950 และ 1960 และถูกนำมาใช้มักจะน้อยกว่าในวันนี้คือสิ่งที่เรียกว่าการกระจายความเสี่ยงที่คุณเติบโตของ บริษัท โดยการซื้อ บริษัท อื่นที่สมบูรณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ กลุ่ม บริษัท ขนาดใหญ่เช่น บริษัท General Electric ถือเป็นหลัก บริษัท สำหรับความหลากหลายของธุรกิจที่อิงกับผลการดำเนินงานทางการเงินของตน นั่นเป็นวิธีที่ GE จะมีส่วนพลังงานนิวเคลียร์ส่วนการผลิตรถไฟฟ้าและส่วนบริการทางการเงินภายใต้หัวจดหมายของ บริษัท เดียว ชนิดของกลยุทธ์การเจริญเติบโตนี้มีแนวโน้มที่จะเต็มไปด้วยความเสี่ยงและปัญหากล่าวว่า McFarland และถือว่าไม่ค่อยทำงานวันนี้ การพัฒนากลยุทธ์การเจริญเติบโต: วิธีที่คุณจะเติบโต? กลยุทธ์การเติบโตจะไม่ดำเนินการในสูญญากาศและความเต็มใจที่จะเปลี่ยนหลักสูตรในการตอบสนองต่อการตอบรับจากตลาดมีความสำคัญเท่าการใช้กลยุทธ์ในทางใจเดียว บ่อยครั้งที่ บริษัท ใช้เวลาเป็นปีในการพัฒนากลยุทธ์และตามเวลาที่พวกเขาก็พร้อมที่จะใช้มันในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขากล่าวว่า McFarland นั่นเป็นเหตุผลที่เมื่อร่วมกันวางกลยุทธ์การเติบโตของเขาให้คำแนะนำแก่ บริษัท ที่จะคิดว่าในเวลาเพียง 90 ชิ้นเป็นกระบวนการที่เขาเรียกอย่างรวดเร็วการออกแบบองค์กร บางครั้งวิธีที่ดีที่สุดคือการใช้มันเป็นหนึ่งขั้นในเวลา




No comments:

Post a Comment